Tiểu cảnh non bộ và hồ cá koi đẹp hợp phong thủy - Hồ thủy sinh đẹp

Tiểu cảnh non bộ và hồ cá koi đẹp hợp phong thủy - Hồ thủy sinh đẹp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tiểu cảnh non bộ và hồ cá koi đẹp hợp phong thủy - Hồ thủy sinh đẹp

Thiết kế hồ đẹp, hệ thống lọc tốt, nước hồ nuôi cá sạch và chọn thức ăn phù hợp đó là những tiêu chuẩn cần có để có được hồ cá koi đẹp. liên hệ 0903679599 - 0932679599 để được hướng dẫn cụ thể nhé.

Hồ cá Koi đâu chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa; nếu biết được kết hợp những yếu tố về phong thủy sẽ cực tốt cho tài vận của gia đình bạn.
Một vài năm gần đây, monng muốn “xanh hóa” không gian sống dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong số đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được đánh giá chính là chọn lựa tuyệt vời bởi kết hợp hài hòa giữa việc bày trí và phong thủy. So sánh với các tỉnh thành khác, yêu cầu xây lắp hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh tương đối lớn và do vậy nên chỗ này xuất hiện nhiều cửa hàng xây lắp hồ cá cảnh. Nếu như các bạn đang muốn thiết kế hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp có điều vẫn chưa có tìm được thiết kế và cửa hàng nhận thi công – Nhớ tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

1. Lên ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp đó, cửa hàng Cát Tường thích hợp những điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Giống như các bạn đã biết từ trước đó, kích thước bên ngoài của cá koi lớn nhất có thể lên tới trên 1m. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có nghĩa chiều dài toàn bộ hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu như diện tích không rộng rãi thì cần chọn xây dạng hồ cá koi mini trong nhà và chọn thêm cá koi nhỏ để nuôi.

Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được Cát Tường chọn xây dựng và lắp đặt dọc theo bên tường của căn nhà. Cách đó giúp cho thi công và sắp đặt tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, sau khi xây dựng xong các bạn có thể để thêm bàn ghế và “hô biến” toàn nơi này thành căn phòng khách tinh tế.

Hồ cá koi Nhật Bản

+ Dùng tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ giả sơn có tác dụng giúp hồ cá sinh động vào hồ chép koi của bạn làm cho không gian ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, theo như thiết kế sân vườn cổ của người Việt thì trang trí kiểu non bộ được coi như là một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, mang lại nét đẹp thoát tục như ở chốn tiên cảnh vậy.

Không thua gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ cá trong ngôi nhà này Cát Tường chọn đá là vật liệu quan trọng bố trí theo kiểu non bộ. Vì dùng loại đá cứng nên nhân viên chúng tôi sẽ làm thêm nhiều khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích giả làm mạch nước. Khi hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên ở giữa các khe từ cao xuống dưới thấp rất tuyệt đẹp. Ngoài đá, Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm rất nhiều cây cảnh phù hợp nhằm mục đích tạo độ xanh mát cho tổng thể hồ cá chép koi.
Ở rìa hồ được bày trí lượn quanh với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để không gặp phải tình trạng cá nhảy lên trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Ngoài trang trí tiểu cảnh, một điểm nhấn đặc biệt là bức vẽ bát tiên được khắc họa khéo léo ở phần tường rào ở ngay phía sau. Theo truyền thuyết phương Đông, bát tiên (với sáu tiên ông và hai vị tiên bà) đã từng uống qua rượu và cả đào tiên thế nên bất tử trường sinh và được coi là biểu tượng của trường sinh và rất nhiều điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng chẳng vì thế mà chúng mất đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của tất cả những vị này trong nhà có thể giúp nâng cao sức khỏe cơ thể, niềm hạnh phúc và đem vận may tới căn nhà.

Hơn thế nữa, để đảm bảo yếu tố ở mặt phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, hồ cá Cát Tường gợi ý khách hàng không nên xây dựng quá gần căn nhà, nhất định đừng đặt ở gần nơi thờ cúng hoặc là bên dưới tượng tam tài.

Hồ cá koi phong cách Nhật Bản

2. Quá trình làm hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Khi đã tiếp nhận những yêu cầu từ khách hàng, cửa hàng Cát Tường đã đến nhà khách hàng để xem trước không gian nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào tình hình cụ thể và yêu cầu của chủ nhà, đội ngũ nhân viên của Cát Tường sẽ phác thảo kiểu dáng và tính toán giá xây hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa chữa từ phía gia chủ và đồng ý một vài những việc như: giá cả, lúc bắt tay xây hồ, thời gian hoàn thành, chi phí đặt cọc,… Cửa hàng chúng tôi sẽ mang hợp đồng sang và nhanh chóng xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ thi công tới gia chủ. Trường hợp có vấn đề phát sinh sẽ làm rõ ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến việc làm hồ.

Do xây dựng hồ cá koi trong nhà thế nên ở vòm ở bên trên chúng tôi gợi ý chủ nhà nên chọn mái vật liệu kính để giúp đón nắng. Việc đó có thể giúp giảm nhanh tình trạng rêu đục gây hại cá. Hơn nữa, gia chủ tốt nhất đừng nên để những viên sỏi/đá ngẫu hứng ngay giữa lòng hồ hoặc là trồng thêm những cây thủy sinh ví dụ như sen, súng… ở trong hồ cá vì nó có thể khiến đám cá bị trầy thân, dễ bị bệnh.

3. Những việc nên chú ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi nó được coi là loại cá cảnh khỏe và nó khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để chắn chắc nó không bao giờ bị mắc bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo hồ cá hoàn hảo cho nó. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ nuôi cá sạch và chọn thức ăn phù hợp đó là những tiêu chuẩn cần có để có được hồ cá koi đẹp.

Cùng với đổi nước hồ định kỳ thì gia chủ cũng nên thực hiện vệ sinh ở phần tường, thành hồ cá, đáy bể cá. Thêm nữa, bạn nên chú ý tạo dòng nước chảy vừa đủ giúp cá koi ham bơi lội, nâng cao sức kháng bệnh và giúp cá koi nhanh phát triển.
Hồ cá koi Nhật Bản ngoài trời

Trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ một tí nào. Chính vì điều này nên khá nhiều người vẫn còn đắn đo chưa thể thi công. Nếu thắc mắc của bạn đang nằm ở lý do chưa tìm được cửa hàng xây dựng tốt nhất, giá thành hợp lý hay chưa lựa chọn được dạng thiết kế hồ cá chép koi đẹp… Nên liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫ tận tâm và xây dựng hồ cá koi đạt tiêu chuẩn giá cả phải chăng cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tiểu cảnh non bộ và hồ cá koi đẹp hợp phong thủy - Hồ thủy sinh đẹp | Thi công hồ cá hải sản