Lắp đặt mẫu hồ hải sản mức giá hợp lý nhất

Lắp đặt mẫu hồ hải sản mức giá hợp lý nhất | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Lắp đặt mẫu hồ hải sản mức giá hợp lý nhất

Hồ hải sản, hồ cá hải sản kính cường lực, bể hải sản, cải tạo lọc hải sản, phụ kiện hồ hải sản,..... Hồ Cá Cát Tường - Hotline: 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thi công với kiểu hồ kính sang trọng, vừa đáp ứng nhu cầu chứa hải sản vừa tạo nên không gian hiện đại tinh tế.
Nhà hàng hải sản Hương Việt luôn nằm trong top các chỗ ăn uống đang được checkin nhiều nhất ở tỉnh Cà Mau. Cùng với việc đặt ở chỗ vị trí đẹp thì thực phẩm nhiều và hương vị hải sản ngon cũng chính là nguyên nhân khiến cho Hương Việt được nhiều khách hàng chọn. Hiển nhiên, để có thể nấu nước được nhiều đồ ăn thơm ngon thì nhất định phải lắp đặt hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Địa điểm thi công hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có tổng cộng 18 phòng ăn kiểu gia đình được trang trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó khoảng 50 cho đến 200 khách. Dễ dàng nhận thấy, hải sản được dùng mỗi ngày của Hương Việt khá lớn, hải sản yêu cầu cao về chất lượng, tính tươi ngon.

Lắp đặt hồ hải sản nhà hàng

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn Hồ cá Cát Tường là nơi xây dựng, Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính kết hợp với inox. So sánh với những thiết kế hồ khác thì mẫu hồ trên có tính linh động, rất dễ di chuyển khi muốn. Ngoài ưu điểm đó, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng vật liệu kính ngay tại Hương Việt được thiết kế chắc chắn với kiểu dáng trang nhã, không hề làm mất đi vẻ thẩm mỹ của không gian Hương Việt.

Bên cạnh đó, với mục đích tiết kiệm không gian thi công cửa hàng Cát Tường gợi ý nhà hàng Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp cho nhà hàng chứa các loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc lựa chọn vật liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách có thể dễ dàng thấy rõ tất cả các loại hải sản bên trong hồ để order món ăn mà mình yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản chọn dùng kính tạo được cảm giác sạch và rất thích hợp với không khí đẹp của nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu dùng của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với các nhà hàng hải sản quy mô giống như Hương Việt thì kiểu hồ này rất tiện dụng cho bước chứa hải sản và dễ dàng bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi đã khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và không gian xây dựng hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường lên ý tưởng và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải dựa trên nhu cầu trong thực tế của khách hàng. Nhờ đó, chẳng những Hương Việt mà cả quý khách hàng đã từng đăng ký với cửa hàng chúng tôi đều vô cùng hài lòng với thành phẩm sau đó.

Khi đã thỏa thuận xong hết tất cả những vấn đề liên quan đến kiểu hồ, giá cả và thời gian tiến hành thi công, cửa hàng Cát Tường ngay lập tức bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Tất cả những khung bằng kim loại đều được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ bền vững lúc lắp những tấm kính vào.

Mọi vật dụng được chọn dùng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn chất lượng thế nên khách hàng vô cùng an tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Hơn nữa, hồ hải sản Hương Việt có đế bằng kim loại cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Thiết kế xây dựng hồ hải sản
Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp tiếp ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung hồ nuôi hải sản. Đó được xem là yếu tố vô cùng quan trọng tác động trực tiếp đến môi trường sinh sống của tất cả những loài sinh vật. Đối với kiểu hồ hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi chọn loại lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước hồ sẽ lưu chuyển tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi trở về hồ chính. Dạng lọc này có thể xử lý khá cao, không gian đặt lọc nhỏ và dễ dàng nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn cụ thể nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách vệ sinh hồ hải sản

Trong quá trình hoạt động, chắc chắn nhiều chất thải của hải sản sẽ bám ở đáy hồ và những tấm kính. Để những loại hải sản này sinh sống tốt nhất, luôn giữ độ tươi ngon và đỡ hao phí chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt cần thiết. Lau chùi hồ hải sản theo như định kỳ giúp hồ của bạn tránh được hiện tượng bị đóng tảo xanh, cặn thải bị chìm đáy bể. Một điểm cần để ý đó là các bạn cần để nước ngập trong hộp lọc cuối cùng. Nếu khô nước có thể dẫn tới tình trạng hệ thống lọc liền bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nên đổi nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay đổi nước chừng 2/3 số lượng nước là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản chứa hải sản nước mặn phải chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Khi làm hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nhớ chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý
Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và có thời gian làm hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo mẫu trên và gọi tới chúng tôi khi có dự định xây dựng hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lắp đặt mẫu hồ hải sản mức giá hợp lý nhất | Thi công hồ cá hải sản