Ý tưởng thi công hồ cá koi thích hợp với ngôi nhà - Bể nuôi cá koi

Ý tưởng thi công hồ cá koi thích hợp với ngôi nhà - Bể nuôi cá koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Ý tưởng thi công hồ cá koi thích hợp với ngôi nhà - Bể nuôi cá koi

Hồ cá koi ấn tượng hay không phụ thuộc rất lớn vào khâu lên ý tưởng thiết kế lúc đầu của gia đình bạn! Xem nào! Các bạn đang lên kế hoạch thiết kế một hồ cá chép koi ấn tượng trong căn nhà của bạn. Chỉ là rất khó để chọn được một mẫu hồ chép koi thích hợp khi các bạn hoàn toàn không có kinh nghiệm trong nhóm ngành này. Hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn Cam đoan bạn sẽ có những ý tưởng hay ho cho hồ cá koi Nhật của gia đình bạn đó!

1. Thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà thì có yêu cầu khá cao về tính kỹ thuật. Không gian sinh sống khá nhỏ do vậy chất lượng nước, các chỉ số pH, phương thức cho ăn đều phải thực hiện Đúng cách và phải Đủ lượng. Dù là vậy, gia chủ có thể chọn được kiểu hồ cá koi đẹp nếu như biết được cách bố cục hồ cá koi với tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai 

– Dạng thiết kế này là sự kết hợp tốt nhất giữa thú chơi cá cảnh và cả cây cảnh. Đây là lối thiết kế đem lại nét yên bình tĩnh lặng rất đặc trưng đúng kiểu phong cách sân vườn Nhật Bản.

Hồ cá koi đẹp nếu như biết được cách bố cục hồ 

- Hồ cá koi giếng trời.

 Nhìn chung, công dụng của giếng trời đó là chỗ để đón ánh nắng và gió, tạo sự dễ chịu cho toàn bộ ngôi nhà. Phía dưới giếng trời, trồng thêm các loại cây xanh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà sẽ tạo phong cảnh đặc sắc có thể giúp giải tỏa stress rất tốt.

- Thi công hồ cá koi phòng khách.

 Bên trong thiết kế nhà thì căn phòng khách thường có diện tích lớn và được ví như “bộ mặt” của gia chủ. Để có thể tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho căn phòng, chúng ta nên thiết kế thêm thác nước trên kính, tranh đá, tiểu cảnh và một số loại cây nhỏ… để làm xanh hóa không gian sống của cả căn nhà.

Thiết kế nhà thì căn phòng khách  tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho căn phòng

2. Gợi ý thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Mẫu hồ cá koi Nhật Bản cùng với hoa súng và cả tường rêu xanh. Lối thiết kế này có vẻ hoang dã, mở rộng không gian thiết kế nhà và giúp căn nhà của bạn hài hòa với thiên nhiên.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước

 Mẫu hồ cá koi thác nước này giúp cho sân vườn của gia đình bạn hóa thành một bức tranh thủy mặc cổ kính, đem lại nét thẩm mỹ cao cho không gian nhà. Hơn nữa, kiểu thiết kế đó chỉ thích hợp với những ngôi nhà có diện tích vườn nhà rộng rãi do vậy gia chủ có thể phối hợp đặt thêm các loại cây cảnh tạo bóng mát như là: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

Mẫu hồ cá koi thác nước này giúp cho sân vườn ét thẩm mỹ cao cho không gian nhà

- Thiết kế hồ cá koi mô phỏng ao hồ tự nhiên

Mẫu loại này giá trị nhất là ở điểm… chính là lạ mắt. Đâu cần quá cầu kỳ, đừng nên tốn nhiều diện tích xây dựng… Bạn có thể dùng đá để làm thành hồ, nên chọn những loại cây “thôn quê” như là cây bèo, chuối, cây trầu bà, cau… để bày trí cho bể chép koi Nhật Bản của gia đình mình.

- Thiết kế hồ cá koi ở cạnh “lưng” nhà.

 Kiểu này yêu cầu phần tường nhà cần được xây cao, các bạn có thể kết hợp bày trí thêm một vài cây ví dụ như hoa lan, hồng môn,… hay một số loại cây không khí ở trên đó. Bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng việc đặt thêm một vài bức vẽ thủy mặc.

-  Xếp đá bể cá – Kiểu đó vô cùng thích hợp đối với người chủ có phong cách mạnh và rất thích sự độc đáo. Thực tế thì, ngôn ngữ của các loại cây/cá nói chung là khá là dễ hiểu nhưng của đá, của họa tiết trang trí lại rất khó hiểu. Hầu hết đá đều có ngụ ý và kỹ thuật bố trí khá biệt. Thế nên, các bạn nên nhờ đến hướng dẫn của những chuyên gia nếu muốn chọn mẫu hồ này.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có phần khe suối uốn quanh trong khu vườn. Với những ngôi nhà có thêm sân vườn rộng và nhiều cây to lớn thì hồ cá chép koi kiểu đó khá lý tưởng. Nó khiến khu vườn của chúng ta lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên hơn rất nhiều.
Xây dựng hồ cá koi sân vườn khiến khu vườn của chúng ta lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên

3. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời trên ban công phối hợp tường cây xanh.

 Ban công chính là phần không gian mở của ngôi nhà và có khá nhiều bạn quyết định trang trí thêm một tường cây ở ngay không gian này. Gợi ý phối thêm hồ cá koi Nhật Bản sẽ làm cho nhà chúng ta được phong cách hơn nữa.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp cùng với đường đi, dọc theo các bậc cầu thang từ trong nhà ra khu vườn. Gia chủ có thể chọn phần bờ hồ làm bằng xi măng hoặc bằng đá cuội và bày trí đá thật tự nhiên. Song song đó, chúng ta có thể trang trí thêm những tiểu cảnh ví dụ như cây cầu gỗ, nhà gỗ… Đảm bảo chúng sẽ biến vị trí ban công của gia đình bạn thành chỗ thư giãn hoàn hảo.

Hồ cá koi phong cách Nhật Bản tinh tế hay đơn giản
Để xây được hồ cá koi phong cách Nhật Bản tinh tế hay đơn giản chỉ là một hồ cá nhỏ trang trí ở trong nhà thì gia chủ cũng nên 100% đảm bảo về yếu tố kỹ thuật. Nếu xây hồ cá chép koi không đúng cách sẽ dễ gặp phải một vài rắc rối về hệ thống lọc, chất lượng nước, tính năng chống thấm… sẽ làm giảm đi tuổi thọ của cá koi. Cách tối ưu là hãy liên hệ đến các cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để chắc chắn được tư vấn cụ thể. Việc này chắc chắn sẽ giúp bạn không gặp sai xót trong khâu xây dựng hồ cá koi, tránh gặp phiền phức lúc dùng hồ cá koi Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý tưởng thi công hồ cá koi thích hợp với ngôi nhà - Bể nuôi cá koi | Thi công hồ cá hải sản