Tại sao nên lựa chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ Thủy Sinh

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ Thủy Sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ Thủy Sinh

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn nói lên độ sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp cửa hàng kinh doanh ấn tượng và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ cần phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất để sự đầu tư của chúng ta có được hiệu quả nhất. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn để được tư vấn cụ thể.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng thường thấy tại những nhà hàng, quán ăn… được chọn dùng với mục đích giữ sống tất cả các sinh vật đại dương, đảm bảo nấu nướng những món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.
Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn nói lên độ sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp cửa hàng kinh doanh ấn tượng và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ cần phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và được hiệu quả nhất.ất lượng tốt nhất để sự đầu tư của chúng ta có 

1. Vì sao nhất định nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

Vẫn luôn ở trong top những đơn vị thi công hồ hải sản có tiếng Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là địa chỉ tốt cho khách hàng đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh của bạn.

Hướng tới tiêu chí uy tín chuyên nghiệp, Cát Tường tư vấn và gửi tới quý khách các kiểu dáng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá hợp lý. Chúng tôi có rất nhiều kiểu phong phú, đảm bảo việc thiết kế và làm giống đến 100%, thời gian bảo hành hồ lên tới 36 tháng.
Cùng với bước chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm khoản chi phí bỏ ra lúc đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

====>>> Xem thêm:http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

Thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo các bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thông thường sẽ có bản thiết kế khá phức tạp nhằm đảm bảo điều kiện sống thật tốt cho rất nhiều loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba loại hồ: kính chồng kính, hồ có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Trong ấy, mỗi một loại hồ đều có những điểm riêng biệt như:

- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích sử dụng, kiểu dáng đa dạng, có thể di động cao, chứa đồng bộ về vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân làm bằng inox hoặc khung sắt: có giá thành hợp lý, dễ dàng di dời khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng này được khá nhiều cửa hàng chấp nhận thi công nên rất dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng và gắn thêm kính ở mặt trước: Dạng này có giá khá cao và yêu cầu khá cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế ở loại hồ trên là cố định, cần diện tích xây dựng lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Tính ra thì không có mấy cửa hàng thi công kiểu đó.

Để giúp việc chọn mẫu và lắp đặt nhanh gọn, quý khách cần xác định rõ dạng sinh vật biển chủ đạo sẽ sống ở trong hồ. Lúc đã tham khảo mong muốn khách hàng, cửa hàng Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho những loại hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản phát huy được tác dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có công dụng giúp các bạn có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Khi mẫu thiết kế đáp ứng yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể và tiến hành thi công ở thời gian sớm nhất.

Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt theo đúng bản vẽ 3D đã gửi tới khách hàng trước đó. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều cung cấp dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

Thiết lập kế hoạch cụ thể và tiến hành thi công

- Ký hợp đồng thi công và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ liên tục cập nhật việc lắp đặt hồ hải sản, xử lý mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng thời gian hợp đồng.

Các thiết bị cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho thích hợp nhất với dàn bể và mọi sinh vật khách hàng đang nuôi. Cát Tường sẽ nhanh chóng xác định nơi và thực hiện lắp đặt. Quan trọng hơn, chúng tôi rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và thiết kế lắp đặt hồ hải sản đảm bảo gia chủ lúc nào cũng gặp thuận lợi trong việc kinh doanh.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Lúc hoàn thiện quy trình, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Gợi ý tới các bạn đó là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ cần thiết và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến nơi sống của hải sản vậy nên cần thiết phải vệ sinh đúng cách. Bình thường thì chỉ cần mấy tháng sử dụng, hồ hải sản có khá nhiều vết bẩn và cần được bảo trì theo đúng định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ tư vấn các bước như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn cần được đổi ít nhất là trong khoảng 6 đến 12 tháng, tại vì cường độ đèn trong nước sẽ nhanh chóng giảm đi sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Bên cạnh dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian sử dụng lâu ngày hoặc là dạng bể không chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến vấn đề nước có mùi tanh nồng gây hại đến khách hàng.

Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, vấn đề cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ luôn được Cát Tường đặc biệt quan tâm. Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản rất nhiều các nhà hàng ở địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh gần đó. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có cách giải quyết vấn đề một tiết kiệm chi phí nhất và thuận tiện nhất.

 Dịch vụ cải tạo hồ hải sản

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, dù quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay xây dựng trong những khu resort thì vấn đề kinh phí đều quan trọng. Trường hợp không lựa chọn được nơi làm bể cá hải sản chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng tới thời gian thi công mà còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.

Thông thường khi lắp đặt hồ hải sản thì chủ nhân sẽ chọn ngay cách khoán toàn bộ cho công ty hoặc chỗ đã ký hợp đồng. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có giá thành rất hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng giá chi tiết tất cả các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng được nhiều quý khách tin dùng. Liên hệ đến Cát Tường, cửa hàng chúng tôi sẽ nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và tương tự với tiết kế đã được ký kết trước đó.
Một số dạng thiết kế hồ hải sản đẹp quý khách có thể chọn như là:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản sẽ được để lên khung sắt hoặc inox

+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, phía trước bằng kính.

Dựa theo nơi lắp đặt và chi phí đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn dạng hồ hợp với yêu cầu sử dụng. Việc báo cáo giá rõ ràng giúp quý khách chủ động vốn, có thể so sánh với rất nhiều nơi khác để chọn nơi làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những loại hồ khác

Thủy sinh Cát Tường ra đời với mục tiêu trở thành một trong các đơn vị cung cấp hồ hải sản chất lượng ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và ở trên lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hoạt động cùng tiêu chí không ngừng phát triển, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt quý khách là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và nhận được sự đánh giá cao từ các cửa hàng từng phục vụ.

- Về mẫu mã sản phẩm

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm vẽ mẫu và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường luôn mang lại cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

- Xét về chất lượng sản phẩm

Tất cả kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được Cát Tường ký hợp đồng với Quý khách, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật. Trước khi bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi bàn giao tới đối tác. Những vật dụng được chúng tôi dùng trong quá trình thi công đều đạt chuẩn chất lượng, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời nhất.

 Thi công đều đạt chuẩn chất lượng
====>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/dan-be-hai-san-va-nhung-dieu-can-luu-y-khi-lap-dat.html

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Tuân thủ theo đúng quy định hợp đồng đã được ký kết trước đó. Trường hợp có xảy ra sự cố phát sinh hoặc như có khoảng chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ lợi ích của khách hàng.

- Chính sách bảo hành

Với thiết kế hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành sửa chữa đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ hậu mãi – bảo hành hấp dẫn với tất cả khách hàng, nhanh chóng hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra và tiến hành xử lý sự cố trong vòng 2h nếu ở nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Quý khách có yêu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho quán ăn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ hồ hải sản của Cát Tường - Hồ Thủy Sinh | Thi công hồ cá hải sản