Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi - 0903679599

Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi - 0903679599 | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi - 0903679599

Là một trong các danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng sang trọng với những thiết bị phụ kiện tốt. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.


Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một trong những dạng thiết kế hồ cá cảnh cực kỳ được ưa chuộng trong những năm qua.

Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng hề lạ lẫm với nhiều người. Ở tại Nhật Bản nơi xuất xứ của loại cá đó, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa này ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là các nước có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế kiểu hồ trên chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá lên tới vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào nhu cầu xây của quý khách sẽ có nhiều kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điều đáng chú ý đó chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn. Có thể kể tới như là: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh cho việc nước hồ bị bẩn nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.

 Hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn.

Các dạng hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong các danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng sang trọng với những thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được nhiều quý khách tin tưởng, là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh uy tín tại Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận xây dựng những kiểu bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ trên có chiều sâu khoảng chừng 80 cm đến 100 cm với phần đáy hồ đã được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, bên trong những mẫu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu hàng đầu. Ngoài việc bố trí hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn bao gồm các bước sau: Lên ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt bộ lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm cần để ý chính là những hệ thống bên trong bộ phận lọc sẽ hoạt động liên tục 24/24 vì thế phải mua loại chất lượng tốt nhất. Tất cả các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã sử dụng khoảng 8 – 10 tháng.

Để có thể thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng là nên trang trí các loại cây sống trong môi trường nước chẳng hạn như: sen, súng… Điều này sẽ giúp giảm các loại rêu gây hại và tạo bóng mát. Hơn thế nữa, cần để thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này cực kỳ thích hợp cho những gia đình có điều kiện tài chính, dạng nhà có sân thượng rộng rãi. Rất đông quý khách khi đã tìm tới Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi là, họ thấy vô cùng hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày nghỉ hay là chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi lội bên trong làn nước mát… thì tâm trí đều vui vẻ hơn nhiều.

Khi có dự định xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi chú ý với các bạn các vấn đề sau:

+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những phần thiết kế chẳng hạn như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi các nơi tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Đặc biệt là cần xử lý tốt phần chống thấm.

+ Cần chú ý các màu có tông đậm, nhằm giúp hồ cá koi luôn sang trọng và vệ sinh hơn.

Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống sung túc thì những thú vui giải trí cũng sẽ được các bạn để ý hơn. Nếu so sánh với dạng hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư có trong nhà cần có kỹ thuật cao hơn. Do vậy, để chắc chắn có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm cửa hàng đăng ký xây dựng cực kỳ cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không hề kém gì những loại hồ cá ngoài trời tôi khuyên các bạn nên quan tâm đến các điểm chính là: tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, quý khách hãy chọn những vật trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích. Bởi vì hồ cá koi thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Lựa chọn chính xác phương hướng dựng hồ sẽ giúp nâng cao giá trị phong thủy cho toàn bộ không gian nhà.

Bên cạnh quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn y như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết chẳng kém. Trường hợp gia đình bạn có con nhỏ, nhớ đừng xây hồ quá sâu. Nhớ quan tâm mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm giúp hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

Hồ cá koi mini

Thiết kế hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần phải có diện tích quá lớn. Nếu như không gian thi công không lớn thì chúng ta hoàn toàn có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường cần gợi ý đến các bạn các dạng hồ cá chép koi mini đặt ở những khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni ở trong vườn nhà sẽ giúp khoảng sân thoáng đẹp hơn rất nhiều. Loại thiết kế nhỏ đó tiết kiệm diện tích, có số vốn đầu tư nhỏ thế nhưng hiệu quả thư giãn lại cực lớn. Trường hợp mà khu vườn của bạn không to, hãy nghĩ nay đến vấn đề chọn thiết kế nhỏ xinh đó nhé!

 Hồ cá koi mi ni ở trong vườn nhà sẽ giúp khoảng sân thoáng đẹp hơn rất nhiều


+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy được ngắm đàn cá chép koi vô số màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều đúng không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ cần tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian ngôi nhà các bạn. Lựa chọn một kiểu thiết kế đẹp và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Chỗ gần cửa sổ hoặc là ở dưới chân cầu thang chính là khu vực đặc biệt lý tưởng nhằm giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Cùng với việc giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng thì dạng hồ trên còn có thể giúp gian nhà mát mẻ hơn, xua tan khí nóng lúc hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Quý khách muốn không gian sống của mình hài hòa với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì nên suy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà nhé! Ưu điểm của thiết kế hồ này nằm ở chỗ nó khá thuận tiện lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm nó nữa.

Dịch vụ cải tạo bộ phận lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Khi hồ cá koi nhiều cặn bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết đi. Do vậy, sau một thời gian ngắn hoạt động thì công đoạn làm sạch hồ cá koi chính là đặc biệt cần thiết. Nhìn chung thì việc đó chiếm rất nhiều thời gian và sức lực của quý khách. Chỉ cần quý khách chẳng có các kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì khá nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” gây hại lớn đến không gian của các loại cá này.

Ngoài việc tiếp nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sống bên trong hồ cá koi. Trường hợp hệ thống lọc cũ chẳng còn vận hành tốt thì Cát Tường sẽ nâng cấp hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là việc đầu tiên để có được một hồ cá koi chất lượng. Đừng quên điều này nhé!

Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn


Các bước thi công xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được các thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Cát Tường cam kết mọi dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo đúng quy trình chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Xem xét thực tế

Để thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước lúc chọn mẫu mã.

Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng

Dựa vào những thông tin từ quý khách cung ứng, chúng tôi sẽ căn cứ vào tiêu chí của quý khách, ước tính về tài chính và thiết kế hồ theo đúng ý định của gia chủ. Nếu quý khách hài lòng với bản mẫu, chúng tôi sẽ lên ý tưởng trên bản vẽ sẽ giúp gia chủ liên tưởng chuẩn xác nhất về hồ cá koi trong tương lai.

Bước 3: Lên ý tưởng

Khi bản vẽ đã hoàn thành thì chúng tôi và quý khách sẽ xem lại toàn bộ thiết kế. Những điểm chưa phù hợp sẽ được sửa đổi trước lúc bước vào xây dựng.

Bước 4: Rà soát sửa đổi

Sau khi đã sửa đổi bản thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm lần cuối và ước tính lại chi phí xây dựng.

Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng

Khi thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận tiền cọc và xác định được thời gian cụ thể, cửa hàng chúng tôi sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ

Vào quá trình xây dựng hồ cá koi, Cát Tường sẽ quan sát và xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, đảm bảo hoàn tất đúng thời gian đã ký từ trước đó.

Cát Tường nhận tư vấn mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi


Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí

Lúc hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Song song đó, chúng tôi sẽ gửi cách vệ sinh hồ cá koi đúng cách lâu dài để gia chủ tiện cho bước dùng hồ cá koi. Lựa chọn Thủy sinh Cát Tường, chúng tôi đem đến chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, giúp cho điều kiện sống của quý khách thêm sang trọng.

Bạn cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý tới bạn nhớ lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với lợi thế khá nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và thuyết phục bởi quý khách vô số các mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi đã thành công trước đó.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Cát Tường.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi - 0903679599 | Thi công hồ cá hải sản